Huwebes, Mayo 14, 2020

Scam ?

You are here on my page for a reason.

Sa modernong panahon ngayon, naiintindihan ko na mahirap magtiwala sa mundo ng internet.
Ang "internet medium" ay isang Teknolohiya upang mapabilis at maaabot ang mga taong nasa malalayo.  
Sa mundo ng aking praktis, hindi mahalaga ang pisikal na lugar kung nasaan ang tao.
Magagawa at maibibigay ang nais na resulta kahit nasaan ang tao, isinisiguarado ko na ang pinagagawa ay gagawin at magaganap ang dapat maganap. 

Kabayaran:
Hindi mahalaga ang salapi, marami na rin akong natulungang walang bayad. 
Sapagkat ito ay hindi pangangalakal subalit isang tungkulin. 
Ako ay tutulong kung ipinahihiwatig ng mga Espirito na ito ay nararapat.

Kung mayroong kabayarang salapi ang ipinagagawa, ito ay ipaliliwanag sa inyo at ito ay sa makatwirang saklungan lamang. 
Pangako na Ipadadala sa inyo ang ebidensya ng resulta.

Patunay:
Marami na akong natulungan sa buong mundo, maging Filipino o banyaga.  Hindi matutumbasan ang panahon at karanasan na nagbigay at patuloy na nagbibigay karunungan sa akin.  

Makikitang maliwanag na ebidensya ang mismong "blog" na ito, kung saan ang kasaysayan ay nagmula pa taong 2011.  

Sa karagdagang katanungan, mangyaring makipag-ugnay sa akin.

Maraming Salamat po.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tandaan: Ang mga kasapi lamang ng blog na ito ang maaaring mag-post ng komento.

Scam ?

You are here on my page for a reason. Sa modernong panahon ngayon, naiintindihan ko na mahirap magtiwala sa mundo ng internet. Ang "int...